[A36] Tự tay chuẩn bị bữa phụ cho Mẹ Bầu

[A36] Tự tay chuẩn bị bữa phụ cho Mẹ BầuNhững Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu đến tháng thứ 9 rất dễ gặp phải tình trạng nhạt miệng, nghén ngẩm và thậm chí không muốn ăn. Vì vậy Nhà Đậu đã tạo ra bộ đôi ăn vặt giúp các Mẹ không còn gặp tình trạng ấy, vừa ngon miệng cho Mẹ vừa tốt cho Bé.

Những lợi ích khi ăn vặt với combo dinh dưỡng Nhà Đậu

Bộ đôi ăn vặt của Nhà Đậu có thành phần là các hạt cùng quả. Chúng đều rất tốt cho sức khỏe mà Mẹ Bầu cần bổ sung cho việc phát triển thai nhi vào những tháng đầu mang thai.
Những chất như: Omega 3, Vitamin B, Phenylalanine, Magie, Axit Folic, … đều là chất cần thiết mà các bác sĩ khuyến cáo thai phụ cần ăn thức ăn chứa những chất này.
Ngoài ra việc ăn những loại hạt cùng với quả còn có: Maggie, Canxi, Sắt, … giúp Mẹ Bầu có khung xương dẻo và khỏe, tránh được việc bị đau lưng, dễ mệt mỏi hay bị chuột rút.
Trong sản phẩm ăn vặt Nhà Đậu còn có thể cải thiện hệ miễn dịch sức khỏe cũng như chống viêm nhiễm nhờ vào hàm lượng Chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi gốc tự do độc hại.
Khi mang thai, Mẹ Bầu sẽ rất cần bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất. Combo dinh dưỡng chứa Vitamin B1, Vitamin B6, PP, … giúp giảm stress và nguy cơ cao huyết áp cho Mẹ Bầu.

Cách sử dụng đơn giản dành cho Mẹ Bầu

Tất cả các loại hạt và quả trong combo đã được sấy chín hoàn toàn, giúp Mẹ Bầu có thể tận hưởng chúng một cách thuận tiện vào bất kỳ lúc nào, cho dù là ăn vặt, bữa sáng, hoặc bữa phụ. Ngoài ra, có nhiều cách khác để Mẹ Bầu tận hưởng những món ăn dinh dưỡng này:
Hũ Mixnuts: Bao gồm nhiều loại hạt khác nhau, Mẹ Bầu có thể ăn chúng trực tiếp, khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ, hoặc có thể chế biến thành một bát cháo yến mạch thơm ngậy. Sự kết hợp giữa hương vị độc đáo của các loại hạt và vị thanh đạm ít béo của cháo yến mạch sẽ làm Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Hũ Mixfruits: Mẹ Bầu cũng có thể thưởng thức các loại quả này một cách tận hưởng hoặc kết hợp chúng với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy khô cùng với sữa chua không chỉ mang lại hương vị thú vị mà còn tốt cho hệ tiêu hóa của Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu kết hợp với sữa chua, hãy giới hạn một cốc mỗi ngày.
Một lưu ý quan trọng dành cho Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không chứa chất hóa học, vì vậy, hãy đảm bảo đậy kín nắp sau khi sử dụng và lưu trữ ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tham khảo Dinh dưỡng cho Bà Bầu: Nên ăn gì trong 3 tháng đầu?[A36] Tự tay chuẩn bị bữa phụ cho Mẹ Bầu

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Tham khảo Mua quà tặng sinh nhật Bà Bầu + thiệp quà Bà Bầu

Tận Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu


Nhà Đậu ra đời với tâm nguyện cao cả - cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng cho mỗi thành phần trong sản phẩm của chúng tôi. Những loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ, sau đó được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp - không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất.

Chúng tôi tự hào cam kết hỗ trợ và đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho Mẹ Bầu sự yên tâm và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của họ.
[A36] Tự tay chuẩn bị bữa phụ cho Mẹ Bầu

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học và đa dạng hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Hãy nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hãy hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ để mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ gửi hàng sớm nhất cho Mẹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Cải thiện dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nhờ những thực phẩm sau

[A159] Gối cho bà bầu có tốt không? Tại sao nên mua gối cho bà bầu?

[A79] Kích thích trí não của trẻ với 5 album nhạc Mozart