[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái nhất định phải thử

[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái nhất định phải thử

Giải pháp dinh dưỡng dành cho Mẹ Bầu giúp Mẹ khỏe mạnh Bé thông minh

Để có thai kỳ khỏe mạnh, chắc hẳn các Mẹ Bầu luôn quan tâm đến việc làm thế nào để duy trì chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ các dưỡng chất.
Với thành phần là các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin, Combo Mixnuts và Mixfruits không những mang đến một giải pháp dinh dưỡng tối ưu dành cho Mẹ Bầu mà còn giúp Mẹ giảm nghén vô cùng hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, ăn vặt bằng hạt và quả cũng đem lại nhiều tác dụng tích cực đối với sự phát triển của thai nhi, giúp Bé hình thành hệ xương vững chắc và tăng cường trí thông minh.

Thỏa Sức Với Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu

Mẹ Bầu có thể ăn Combo dinh dưỡng bất cứ lúc nào cảm thấy đói hoặc thèm ăn, và chỉ cần dùng khoảng 30-40gr mỗi loại mỗi ngày, tương đương với một nắm tay. Điều này đảm bảo mức độ an toàn và tiện lợi tối đa. Đặc biệt, sản phẩm làm từ hạt và quả này còn có khả năng giúp Mẹ Bầu giảm nghén và giảm các cơn buồn nôn hiệu quả.
Bên cạnh việc ăn trực tiếp, có rất nhiều công thức chế biến thú vị khác được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo. Trái cây sấy có thể được kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra các món sữa chua Mixfruits hoặc sinh tố Mixfruits ngon miệng. Còn với hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời dành cho Mẹ là món Mixnuts rang bơ, nơi hạt giòn thơm hòa quyện với hương vị béo béo của bơ, chắc chắn sẽ làm Mẹ thích mê.
Sau khi sử dụng xong, Mẹ đừng quên đậy kín nắp để tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Nếu có thể, hãy bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon nhất.

Tham khảo Bí kíp chọn thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng cho Bà Bầu[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái nhất định phải thử

Lợi ích của hũ Mixnuts 5 loại hạt cho Mẹ Bầu

- Óc chó có chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh hơn với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não Bé cao gấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho Khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa phải giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, chóng mặt

Lợi ích của hũ Mixfruits 5 loại quả cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 làn trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của những quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Tiết lộ cách bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thừa cân

Chất Liệu Gốc Rõ Ràng, Sự Lựa Chọn Tỉ Mỉ - Giữ Gìn Sức Khỏe Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn lựa chọn cẩn thận nguồn chất liệu có xuất xứ minh bạch và đội ngũ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Mọi loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quy trình chọn lọc tỉ mỉ, không hề có đường hóa học, không thêm chất bổ sung và tất cả đều không có chất bảo quản.
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng từng hạt và từng miếng trái cây, và sẵn sàng thay thế sản phẩm hoặc hoàn trả tiền nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc lỗi sản phẩm. Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái nhất định phải thử

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay

Hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với Đậu Care để đặt hàng ngay hôm nay và sở hữu ngay combo dinh dưỡng độc đáo: Mixnuts thơm ngon, bùi bùi và Mixfruits ngọt ngào, chua chua - một trải nghiệm vị giác không thể bỏ lỡ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Cải thiện dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nhờ những thực phẩm sau

[A159] Gối cho bà bầu có tốt không? Tại sao nên mua gối cho bà bầu?

[A79] Kích thích trí não của trẻ với 5 album nhạc Mozart