[A116] Đọc sách thai giáo nào giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh?

[A116] Đọc sách thai giáo nào giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh?

Cuốn sách kết nối sâu sắc giữa Mẹ và con yêu

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong Bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ, cũng như tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Qua từng trang sách, Mẹ cũng giúp bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. Cuốn "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho con những kỷ niệm đáng nhớ.

Không chỉ là sợi dây buộc tình yêu cảm, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ "a tan" những căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua vô cực và hoạt động thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Mẹ đọc sách sao cho hiệu quả?

Không quan trọng phải đọc vào một ngày, một khoảng thời gian cố định nào đó, hay đọc trong bao lâu, với Activity Books Mẹ có thể cầm sách lên và đọc vào bất kỳ lúc nào mà mình thích. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc vào lúc căng thẳng, mệt mỏi, hãy làm tất cả những gì bản thân yêu thích, trải nghiệm thật nhiều và tham gia hết mình vào các hoạt động.
Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì thế, Mẹ đừng nên chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc, về vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hỏi ý kiến con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...
[A116] Đọc sách thai giáo nào giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh?

Tạo Cơ Hội Thư Giãn và Giấc Ngủ Ngon Cho Con Yêu Thương!

Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là một cách tuyệt vời để giúp bé thư giãn phải không? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói thân quen của Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được kích hoạt khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình cảm yêu thương với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và phát triển khỏe mạnh hơn. Bộ sách Hoạt động chính là món quà đặc biệt mà Mẹ gửi tặng cho thiên thần nhỏ trong bụng từ Nhà Đậu.


Tham khảo Hành trình mang thai - Sách hay giúp Mẹ Bầu thư giãn

Giá Trị Tạo Nên Sự Khác Biệt

Sự hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc cung cấp cho Mẹ những sản phẩm chất lượng tuyệt vời.
- Bộ Activity Books không chỉ đơn giản là một cuốn sách, mà là một tác phẩm được thiết kế tỉ mỉ. Chúng có bìa cứng, dày dặn, được in kỹ thuật số với độ sắc nét tuyệt vời, và sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Kích thước lớn của cuốn sách cung cấp cho Mẹ đủ không gian để tự do viết và vẽ.
- Đặc biệt, sách đi kèm với 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết. Đây là điểm độc đáo giúp Mẹ tạo ra những trang sách cá nhân và sáng tạo.
- Ngoài ra, Nhà Đậu cam kết hoàn toàn về việc đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề gì. Mẹ có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm sản phẩm mà không gặp bất kỳ rào cản nào.
Những giá trị này tạo nên sự khác biệt và đem lại trải nghiệm mua sắm thú vị và an tâm cho Mẹ. [A116] Đọc sách thai giáo nào giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh?

Activity Books - Quà tặng Ý nghĩa từ Bố

Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng, mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!
Tham khảo Mới mang thai nên đọc sách gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối cho bà bầu có tốt không? Tại sao nên mua gối cho bà bầu?

[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để Con thông minh

[A79] Album nhạc thai giáo kích thích khả năng ngôn ngữ cuả trẻ