[A36] Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 3

[A36] Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 3

Ăn vặt dinh dưỡng dành cho Mẹ Bầu, hỗ trợ sự phát triển hệ xương mạnh mẽ cho Bé yêu

Sự xuất hiện thường xuyên của các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô trong chế độ ăn uống của Mẹ Bầu không phải là ngẫu nhiên. Đây chính là một giải pháp dinh dưỡng hàng đầu mà nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt giai đoạn thai kỳ.
Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ có vị ngọt dịu mềm mại, giúp Mẹ vượt qua những khó khăn của giai đoạn ốm nghén mà còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển hệ xương vững chắc cho Bé yêu thương của Mẹ.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và thỏa sức sáng tạo với Mixnuts và Mixfruits

Combo Mixnuts và Mixfruits là lựa chọn ăn vặt an toàn và thích hợp cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ thai kỳ. Với hương vị tươi ngon và độ ngọt vừa phải, Mẹ có thể yên tâm ăn mà không lo ngán. Mỗi lần sử dụng, Mẹ nên lấy khoảng 30-40gr, tương đương với một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ còn có thể sáng tạo và biến tấu các món ăn khác với hạt và quả sấy khô. Hãy khám phá Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để có thêm nhiều ý tưởng hấp dẫn và cách chế biến thú vị.
Để bảo quản các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên đặt trong ngăn mát tủ lạnh để tránh oxy hóa. Tuy nhiên, đừng để lâu quá, hạn chế sử dụng trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để đảm bảo giữ được chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.
Tham khảo Mẹ Bầu ăn gì để thai nhi phát triển trí não?[A36] Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 3

Bổ sung Canxi, Magie giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và đau lưng, hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe cho thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng Chất xơ có trong trái cây sấy rất cao, vì thế sẽ giúp Mẹ Bầu đẩy lùi chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali trong Nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là có chứa một lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của trẻ. Nam việt quất và Dâu tây có rất nhiều Chất xơ cùng Proanthocyanidin, một Chất chống oxy hóa siêu đẳng, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn độc hại, tránh viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Khoa học đã chứng minh rằng, các loại hạt có khả năng kích thích tuyến tùng tạo ra nhiều hormone Metalonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các Chất béo tốt có trong hạt Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn cải thiện chứng ốm nghén hay chán ăn thường gặp ở phụ nữ mang thai. Ngoài ra, lượng Magie có trong hạt Điều có tác dụng phát triển hệ cơ bắp hoàn thiện và hệ xương chắc khỏe cho thai nhi. Mẹ cũng sẽ không bị đau lưng nhiều hay cảm thấy mệt mỏi trong người nữa.

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi sản phẩm của Nhà Đậu đều được lựa chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế biến trong điều kiện đạt chuẩn, không tẩm ướp, không hóa chất, không chất tạo màu.
Với mục tiêu ĐỒ ĂN CỦA MẸ - TƯƠNG LAI CỦA BÉ, Nhà Đậu luôn cam kết về chất lượng mỗi món ăn, bảo đảm hỗ trợ đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn về chất lượng sản phẩm.
[A36] Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 3

Đặt Ngay Combo Dinh Dưỡng Toàn Diện Cho Mẹ Bầu

  • Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc
  • Giao Hàng Trong Khoảng 1-2 Ngày Tại Hà Nội
  • Giao Hàng Trong Khoảng 2-5 Ngày Tại Các Địa Chỉ Khác
  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng Cho Bạn Bưu Tá Của Nhà Đậu

Đặt hàng ngay bằng cách hoàn thiện thông tin người nhận, số điện thoại, và địa chỉ giao hàng của bạn. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng đến tận nơi cho bạn ạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối cho bà bầu có tốt không? Tại sao nên mua gối cho bà bầu?

[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để Con thông minh

[A79] Album nhạc thai giáo kích thích khả năng ngôn ngữ cuả trẻ