[A159] Đau lưng nên mua gối bầu Đậu Khuyết nào tốt nhất?

[A159] Đau lưng nên mua gối bầu Đậu Khuyết nào tốt nhất?

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết

Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn khao khát. Sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút... làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, gây gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi đêm? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối này sẽ phát huy tác dụng của mình, mang đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối Đậu Khuyết - Giấc Ngủ Thoải Mái Cho Mẹ Bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt khoảng thời gian dài từ 9 tháng 10 ngày của thời kỳ mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Đến lúc này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, cùng với sự tăng trọng lượng của bé, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Chính vì thế, từ thời điểm này cho đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu, giúp mang đến giấc ngủ thoải mái và êm đềm cho bà bầu.
[A159] Đau lưng nên mua gối bầu Đậu Khuyết nào tốt nhất?

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Nhà Đậu được rất nhiều mẹ bầu yêu thích và tin dùng trong suốt thai kỳ. Với khát khao mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Đau lưng nên mua gối bầu Đậu Khuyết nào tốt nhất?

Mẹ đặt ngay hôm nay rinh quà liền tay

Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, tuyển chọn những nguyên liệu tốt nhất, mẹ chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu.
Mẹ có thể qua trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online thanh toán tại nhà tiện lợi. Mẹ được kiểm tra hàng nếu ưng ý thì mới thanh toán. Nhà Đậu tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi đặt hàng ngay hôm nay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối cho bà bầu có tốt không? Tại sao nên mua gối cho bà bầu?

[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để Con thông minh

[A79] Album nhạc thai giáo kích thích khả năng ngôn ngữ cuả trẻ