[A116] Đừng bỏ lỡ: Top 5 cuốn sách về mang thai hữu ích nhất

[A116] Đừng bỏ lỡ: Top 5 cuốn sách về mang thai hữu ích nhất

Thả mình và kết nối với con yêu - Bộ sách hoạt động tốt nhất cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, ngoài sự thay đổi về cơ thể, Mẹ còn trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên trải qua căng thẳng và lo lắng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bé yêu trong bụng cũng có khả năng cảm nhận tâm trạng này. Tâm trạng tiêu cực của Mẹ có thể tạo ra hormone cortisol tăng cao, và thông qua mạch máu, những hormone này cũng sẽ tác động đến thai nhi, đưa bé yêu vào tình trạng tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên một sợi dây kết nối chặt chẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Tìm từ, Mê cung, Danh sách, Bài trắc nghiệm,...
- Tô màu: Giúp giảm căng thẳng, tăng cường phát triển trí não của thai nhi.
- Đếm ngược: Lịch đếm ngày gặp bé yêu.
- Theo dõi thói quen: Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thái giáo, uống vitamin...
- Câu trích dẫn động viên: Những câu trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa sinh động.
- Viết nhật ký: Ghi lại cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong thai kỳ.

Mẹ Bạn Hoàn Toàn Có Thể Thư Giãn Và Tận Hưởng Những Trải Nghiệm Ích Thú

Khi cảm thấy mệt mỏi hoặc muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc chỉ đơn giản là muốn tạo dịp để tương tác cùng con, hãy thử ngay những cuốn sách này. Đừng quên sẵn sàng giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này còn kèm theo bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với một loạt màu sắc phong phú. Trong quá trình thực hiện, bạn còn có thể kể cho con nghe về những bức tranh mà bạn đang tô màu. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực!


Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Sách thai giáo kích thích khả năng ngôn ngữ của trẻ[A116] Đừng bỏ lỡ: Top 5 cuốn sách về mang thai hữu ích nhất

Giúp con thư giãn, ngủ ngon!

Mẹ có biết đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhip thở của thai nhi sẽ chậm lại khi được nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Các hormone "hạnh phúc" sẽ được tiết ra khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hay thể hiện tình yêu với con. Nhờ đó mà thai nhi trong bụng trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Activity Books chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng tới con yêu trong bụng.

Cam kết mang lại những giá trị tốt nhất

Không chỉ là người bạn, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế Nhà Đậu tạo ra những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bào, bìa cứng dày để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và thiệp cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Đừng bỏ lỡ: Top 5 cuốn sách về mang thai hữu ích nhất

Đặt Hàng Ngay - Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn


Mẹ ơi, đây là cơ hội để nhận lợi ích kép! Activity Books không chỉ làm tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng và tạo kết nối đặc biệt cùng Bé, mà còn giúp con phát triển tư duy và ngôn ngữ. Đừng ngần ngại, hãy đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối cho bà bầu có tốt không? Tại sao nên mua gối cho bà bầu?

[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để Con thông minh

[A79] Album nhạc thai giáo kích thích khả năng ngôn ngữ cuả trẻ