[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu đầy đủ cho Mẹ và Bé

[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu đầy đủ cho Mẹ và Bé

Tăng cường hệ miễn dịch cho Mẹ Bầu, đồng thời hỗ trợ sức kháng cho Bé

Để đảm bảo thai nhi phát triển mạnh khỏe, việc duy trì chế độ dinh dưỡng cân đối và lối sống lành mạnh là cực kỳ quan trọng đối với các Mẹ Bầu. Bên cạnh các bữa chính thường chứa nhiều tinh bột, Mẹ cũng cần bổ sung các dưỡng chất quan trọng như Vitamin, Chất xơ và Chất khoáng mà các loại hạt dinh dưỡng cung cấp. Nhiều chuyên gia sức khỏe còn khuyên rằng, việc bổ sung hoa quả sấy khô trong thời kỳ mang thai sẽ giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch và đồng thời tăng cường sức đề kháng cho thai nhi. Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu chính là sự lựa chọn thông thái cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé.

Lọ thủy tinh với checklist trên nắp, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản cho Mẹ Bầu

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được thiết kế đựng trong lọ thủy tinh, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản. Trên nắp lọ luôn dán sẵn checklist nhắc Mẹ Bầu ăn hạt và quả đều đặn, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và Bé.
Mỗi ngày mẹ nên dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Mẹ có thể dùng làm đồ ăn vặt những lúc thèm nhâm nhi gì đó, hoặc dùng làm bữa ăn phụ xen kẽ các bữa ăn chính trong ngày.
Nhằm mang đến cho Mẹ những trải nghiệm ăn vặt mới lạ, Nhà Đậu tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits ngay khi mua Combo. Nhiều công thức độc đáo được chia sẻ vô cùng chi tiết, Mẹ hãy thử biến tấu để tăng thêm hương vị cho món ăn nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nên đậy nắp thật kỹ, để ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nhà Đậu khuyên Mẹ nên ăn hết trong 2 tháng kể từ lúc mở nắp để hấp thu được chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.
[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu đầy đủ cho Mẹ và Bé

Mẹ Bầu bổ sung Vitamin và các Chất khoáng giúp hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Đây đều là những chất thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts có các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng Omega 3 có trong Óc chó gấp 3 lần Cá hồi, rất tốt cho sự phát triển não bộ của Bé. Axit Folic, Magie, Mangan trong Hạnh nhân và hạt Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời làm giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn, tránh bị phù nề hay thậm chí là thiếu máu. Ngoài ra, Mixfruits còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt, không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể tránh khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Nhà Đậu đảm bảo chất lượng tốt nhất - Đổi mới sản phẩm miễn phí nếu có lỗi

Combo Mixnuts và Mixfruits của chúng tôi luôn giữ hương vị tự nhiên tối ưu, không chứa đường hóa học, không tẩm ướp, và không sử dụng chất bảo quản. Chúng tôi bóc vỏ sản phẩm sau khi xác nhận đơn hàng để đảm bảo hạt luôn mới và không có hiện tượng hôi dầu. Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, Mẹ có thể liên hệ qua Hotline 24/7. Chúng tôi cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.
[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu đầy đủ cho Mẹ và Bé

Mẹ Bầu đặt Combo 14 ngày ngay để nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt ngon và tiết kiệm. Việc bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu. Hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được hưởng ưu đãi Freeship và nhận quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu! Với vài bước đơn giản, Mẹ có thể thoải mái thưởng thức những món ăn vặt tại nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối cho bà bầu có tốt không? Tại sao nên mua gối cho bà bầu?

[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để Con thông minh

[A79] Album nhạc thai giáo kích thích khả năng ngôn ngữ cuả trẻ